Skip to content
P
a
c
i
f
i
c
P
o
i
n
t
Home
Products
Shop
Gallery
About us
Contact
Home
Products
Shop
Gallery
About us
Contact
Search for:
แบบสอบถามความพึงพอใจ
PacificPoint Survey
ส่วนที่ 1 : ข้อมูลทั่วไปผู้ขอรับบริการ
1. ระบุเพศ
ชาย
หญิง
2. ช่วงอายุของท่าน
ต่ำหว่า 20 ปี
21 - 30 ปี
31 - 40 ปี
41 - 60 ปี
60 ปีขึ้นไป
ส่วนที่ 2 : สินค้าและบริการที่ได้รับ
2.1 ท่านซื้อสินค้าเพื่อจุดประสงค์ใด ?
ซื้อใช้เอง
ซื้อเป็นของขวัญ
2.2 แบรนด์ที่ท่านซื้อ
- Select -
nuna
joie
micro
medela
Baby Einstein™
Bright Starts™
ingenuity™
Summer®
Tiny love
Bibs
Miamily
Aqua Scale
Puna
ogobolli
Oball
Thomas & Friends
Sassy
Oribel
KAMI
Fun Zone
Winfun
Airy
2.3 ช่องทางที่ซื้อหรือรับบริการ
- Select -
Line OA
Facebook
Shopee
ร้าน Baby Basket
Lazada
Baby and Kids Best Buy
Amarin Baby& Kids
2.4 ชื่อ/รุ่น ของสินค้าที่ท่านซื้อ
ส่วนที่ 3 : ความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ
3.1 เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัว เรียบร้อย บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
3.3 เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
3.5 มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
3.2 เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง น่าเชื่อ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
3.4 ทุกขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
3.6 มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
ส่วนที่ 4 : ท่านคิดว่าบริษัทฯ ควรปรับปรุงด้านใด
เลือกได้มากกว่า 1 ข้อ
ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่
ด้านข้อมูลข่าวสาร การให้คำแนะนำ
ด้านสถานการสื่อสาร การโต้ตอบ
ด้านบริการบัญชี การเงิน
ด้านการจัดส่งสินค้า การขนส่ง
ด้านคุณภาพสินค้า
ด้านบริการหลังการขาย
ส่วนที่ 5 : ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
กรุณากรอกรายเอียด :
Send