Pacific Point Co., Ltd.

บริษัท แปซิฟิค พ้อยท์ จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าสำหรับแม่และเด็ก ตั้งแต่วัยแรกเกิดขึ้นไป ระดับพรีเมี่ยม ทั้งจากยุโรป และสหรัฐอเมริกา อาทิ เช่น Bright Starts ของเล่นเด็กจากอเมริกา, Joie รถเข็นและคาร์ซีทจากอังกฤษ Nuna รถเข็นและคาร์ซีทแบรนด์พรีเมี่ยม จากเนเธอร์แลนด์, แบรนด์เครื่องปั๊มนม Medela, ของเล่นจาก Bright Starts, Baby Einstein และสินค้าแบรนด์อื่นๆ อีกมากมาย มีของเล่นของใช้ครบทุกช่วงวัย ตอบโจทย์ความต้องการของพ่อแม่ยุคใหม่ และให้บริการจำหน่ายสินค้า ผ่านร้านของบริษัท คือ Baby Basket Shop สาขา Central World และ Mega Bangna และกระจายสินค้าในห้างสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ เราคือผู้เชี่ยวชาญและมีความรู้ลึกซึ้งถึงผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพ มีความปลอดภัยสูงสุดสำหรับแม่และเด็ก และเป็นที่ยอมรับจากทั่วทุกมุมโลก เรามีบรรยากาศในที่ทำงานแบบเป็นกันเอง สนุกสนาน ทันสมัย ออฟฟิศอยู่สบาย สะอาด กว้างขวาง เรียบง่ายแบบมีรสนิยม บริษัทฯเป็นองค์กรขนาดเล็ก ที่เปิดโอกาสให้พนักงานทุกคนแสดงความสามารถ สร้างสรรค์ได้อย่างอิสระ หรือ สามารถค้นหาความเชี่ยวชาญของตนได้ในทุกสายงาน เราพร้อมที่จะได้ผู้ร่วมงานในทุกตำแหน่งงานที่มีความกระตือรือร้น รักความก้าวหน้า มีความคิดสร้างสรรค์ มาร่วมงานกับเรา

สำนักงานใหญ่ : BTS ลงสถานีพระโขนง ต่อวินหรือรถเมล์ได้ทุกสายที่เข้าสุขุมวิท 71 จากนั้นเข้าซอยปรีดีพนมยงค์ 46 เข้าซอยมาประมาณ 400 เมตร จะเจอสามแยก ให้เลี้ยวซ้ายตึกแรกฝั่งซ้ายมือ

การเดินทางเพิ่มเติม :
จากถนนสุขุมวิท 71 เข้าซอย ปรีดี 46 ประมาณ 400 เมตร เจอสามแยกเลี้ยวซ้าย อาคารอยู่ซ้ายมือ

รถเมล์ที่ผ่าน 22, 40, 71, 109, 1-45(115), 3-15(133), 501ปอ.

รายละเอียดงาน
– วางแผนกลยุทธ์การขาย และกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ
– บริหารยอดขายเพื่อบรรลุยอดขายตามเป้าหมาย
– ดูแลฐานลูกค้ากลุ่มเดิมและหาลูกค้ารายใหม่ในโซนต่างๆของกรุงเทพฯ โดยหาแนวทางการขายใหม่ๆ
– งานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติเพิ่มเติม
– มีความละเอียด รอบคอบ คล่องตัว
– มีทักษะการนำเสนองาน
– สามารถเจรจาต่อรอง
– ประสบการณ์อย่างน้อย 1 ปี

คุณสมบัติ
เพศ : ชาย / หญิง
อายุ  : 30 – 45 ปี
ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไป
ประสบการณ์(ปี) : 2 ปีขึ้นไป

salary icon เงินเดือน :  25K +
number of positions icon จำนวน : 1 อัตรา
 

รายละเอียดงาน

บริหารงานบุคคล ผ่านระบบ Prosoft HRMI เช่น การดูแลวันขาด ลา มาสาย ลงเวลา OT ลงประกาศหางาน และเรียกสัมภาสณ์งาน รวมถึงดูแลงาน HR ครบวงจร จัดทำสรุปเงินเดือนผ่านระบบ Payroll มึความรู้เรื่องกฎหมายแรงงาน ดูแลพนักงาน 60+ คน

คุณสมบัติผู้สมัคร

  1. มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ได้คล่อง
  2. ใช้งานโปรแกรม MS Office ได้ดี โดยเฉพาะ Excel และ Vlookup
  3. มีประสบการณ์การใช้งานระบบ HR เช่น Prosoft HRMI, TigerSoft, หรือ BPlus เป็นต้น
  4. เรียนรู้เร็ว
  5. สามารถอ่าน เขียน ภาษาอังกฤษเบื้องต้นได้
  6. มีประสบการณ์ในการบริหารงานฝ่ายบุคคลมาอย่างน้อย 3 ปี

คุณสมบัติ
เพศ : ชาย / หญิง
อายุ  : 28  ปี ขึ้นไป
ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไป
ประสบการณ์(ปี) : 2 ปีขึ้นไป

 

salary icon เงินเดือน :  25K +
number of positions icon จำนวน : 1 อัตรา
 

สวัสดิการ

HR

Pacific Point Co.,Ltd.

339 ซอยปรีดีพนมยงค์ 46 ถนนสุขุมวิท 71
แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

วิธีการสมัคร

เปิดทำการ